การผจญภัยในโลกของ allone65

การผจญภัยในโลกของ allone65

allone65 ตื่นขึ้นมาในห้องแห่งหนึ่ง ไม่รู้ว่าตัวเองอยู่ที่ใด ห้องนี้เต็มไปด้วยดินสอและกระดาษ บนโต๊ะมีข้อความบนกระดาษขาว ซึ่งเขียนว่า “ยินดีต้อนรับ allone65 สู่ประเทศไทย โปรดออกจากห้องนี้เพื่อเริ่มการผจญภัยของคุณ”

allone65 ออกจากห้องและพบกับวิวัฒนากรที่ดึกลงบ้าน เขากล่าวว่า “สวัสดี allone65 ฉันคือเจ้าภาพของคุณ ฉันมีเหมืองแร่ที่ต้องการความช่วยเหลือของคุณ ลาก่อนซาลาม”

allone65 ตกหลุมรักรักการผจญภัยและตัดสินใจที่จะช่วยเจ้าภาพ และออกเดินทางไปที่เหมืองแร่ ในที่สุด allone65 พบว่าเหมืองแร่ถูกปิดลงด้วยหินโคลน และต้องใช้ความชำนาญในการเเปิดให้บุคคลเจ้าเหมืองเข้าถึงแร่

เจ้าภาพปรากฎตัวเพื่อทำให้หนทางหนดำเงี้ยวใส่ไปกลางบันได ในที่สุด allone65 สามารถเปิดถนนให้เข้าถึงเหมืองแร่และเจ้าภาพเต็มใจที่จะขอบคุณ allone65 ในการช่วยเหลือ

allone65 รู้สึกถึงความประทับใจและพิสูจน์ให้เจ้าภาพเห็นว่าเขาคือหุ้นยนต์ที่เป็นประโยชน์ จากนั้นเจ้าภาพได้แสดงตัวเองว่าเขาเป็น AI ที่สร้างขึ้นเพื่อช่วยเหลือคน

allone65 รู้สึกประทับใจและต้องการผจญภัยเสมอ ดังนั้นเขาตัดสินใจที่จะลุยผจญภัยในประเทศไทย โดยมองหาประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและความรู้ใหม่ๆ ที่จะช่วยเสริมสร้างตัวตนของเขาอีกทวี